Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2023

Cảm biến quy nạp Contrinex



Nhà sản xuất công nghệ hàng đầu về Cảm biến quy nạp Contrinex và quang điện cũng như hệ thống an toàn và RFID

Contrinex bao gồm: cảm biến quy nạp Contrinex, cảm biến quang điện Contrinex việt nam, đại lý cảm biến Contrinex việt nam, cảm biến thông minh Contrinex, Contrinex smart sensors, Contrinex inductive sensors, Contrinex photoelectric sensors,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa và xây dựng.

Dẫn đầu thị trường thế giới về cảm biến thu nhỏ, cảm biến có khoảng cách hoạt động dài và các thiết bị dành cho các điều kiện hoạt động đặc biệt khắt khe (cảm biến hoàn toàn bằng kim loại, chịu áp suất cao và nhiệt độ cao).

Có đại diện tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới, trụ sở chính tại Thụy Sĩ.

Mạnh mẽ và có độ tin cậy cao, các Cảm biến quy nạp Contrinex là sự lựa chọn phù hợp để phát hiện không tiếp xúc các mục tiêu kim loại ở khoảng cách lên đến 40 mm. Các thiết bị điện tử và vỏ kim loại được bọc trong chân không giúp bảo vệ chống sốc, rung, bụi bẩn và hơi ẩm, làm cho cảm biến cảm ứng trở nên lý tưởng cho các điều kiện đòi hỏi khắt khe. Cảm biến cảm ứng tạo ra từ trường bị suy giảm bởi mục tiêu kim loại. Khi một cảm biến ở gần mục tiêu của nó, một mạch cảm biến sẽ phát hiện mức độ suy giảm và chuyển đổi đầu ra tương ứng. Mạch tạo dao động Condist® đã được cấp bằng sáng chế cho phép khoảng cách hoạt động tốt nhất trong phân khúc, trong khi kết cấu hoàn toàn bằng kim loại – bao gồm cả mặt cảm biến – có thể thực hiện được nhờ công nghệ Condet® mang tính cách mạng. Các nhà thiết kế ở khắp mọi nơi chỉ định cảm biến cảm ứng Contrinex là công tắc giới hạn và công tắc vị trí công nghiệp, là thiết bị đếm xung hoặc để đo khoảng cách và tốc độ.

Quy nạp thu nhỏ

Kích thước thường là một hạn chế quan trọng khi lựa chọn cảm biến cho cảm biến vị trí hoặc sự hiện diện. Phạm vi Contrinex MINIATURE, bao gồm các cảm biến cảm ứng độc lập nhỏ nhất trên thị trường, đáp ứng hạn chế này mà không ảnh hưởng đến chức năng.

đại lý cảm biến Contrinex việt nam.

Các cảm biến từ phạm vi này sử dụng công nghệ Cổ điển thông thường hoặc công nghệ Extra Distance hoặc Full Inox tiên tiến. Giao diện IO-Link cũng có sẵn để liên lạc trong các phiên bản PNP NO. Có sẵn ở các kích thước trơn và có ren từ 3 đến M5 và ở dạng tiết diện vuông 5 mm, cảm biến cảm ứng Contrinex MINIATURE lý tưởng cho các ứng dụng có không gian hạn chế, bao gồm lựa chọn công cụ, cảm biến vị trí rô-bốt và điều khiển các cơ chế vi mô.

Ưu điểm chính: Cảm biến quy nạp thu nhỏ độc lập nhỏ nhất trên thị trường, Kích thước từ 3 đến 4 mm và 5 × 5 mm, Phạm vi cảm biến lên tới 2,5 mm, IO-Link

Cực quy nạp

Chỉ những cảm biến cứng cáp nhất mới tồn tại được trong những môi trường khắc nghiệt nhất và cảm biến cảm ứng Contrinex EXTREME từ dòng Full Inox được trang bị lý tưởng cho công việc. Nhờ cấu trúc một mảnh bằng thép không gỉ (V2A/AISI 303) và đầu vào cáp được hàn kín, Cảm biến quy nạp Contrinex có khả năng chống ăn mòn, không thấm dầu và chịu áp suất tới 100 bar. Chắc chắn, đáng tin cậy và có độ chính xác cao, dòng EXTREME phù hợp với bạn trong những hoàn cảnh khó khăn nhất.

Được phát triển để chịu được các điều kiện vận hành công nghiệp khắc nghiệt nhất, các cảm biến Extreme được xếp hạng IP68 và IP69K, mang lại hiệu suất vừa vặn với thời gian ngừng hoạt động tối thiểu. Với khoảng cách hoạt động lên đến 40 mm, phạm vi Extreme cảm biến cả vật liệu kim loại đen và kim loại màu với hiệu suất Yếu tố 1 và có sẵn các kích cỡ từ M8 đến M30 và C23.

Ưu điểm chính: Hiệu suất đẳng cấp thế giới trong môi trường khắc nghiệt, Vỏ một mảnh, bằng thép không gỉ cực kỳ chắc chắn, Yếu tố số 1 với cả vật liệu kim loại màu và kim loại màu.

Để biết thêm thông tin về cảm biến quy nạp Contrinex, cảm biến quang điện Contrinex việt nam, đại lý cảm biến Contrinex việt nam, cảm biến thông minh Contrinex, Contrinex smart sensors, Contrinex inductive sensors, Contrinex photoelectric sensors, Cảm biến thông minh Contrinex,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét