Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 6 tháng 7, 2023

Động cơ hộp số giảm tốc STTI

 



Hộp số xoắn ốc và côn xoắn SITI và Động cơ hộp số giảm tốc STTI cung cấp dải công suất rộng, hiệu quả cao và độ bền đã được chứng minh giúp giảm thời gian chết và chi phí bảo trì.

SITI bao gồm: Bộ truyền động trục vít SITI việt nam, động cơ giảm tốc SITI, hộp số hành tinh SITI việt nam, đại lý SITI việt nam, SITI Worm Gearboxes, SITI Planetary Gearboxes, SITI Bevel / Helical Gearboxes, SITI Variators, SITI Special Gearboxes,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa và xây dựng, công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ.

M-NHL

Hộp số và Động cơ hộp số giảm tốc STTI sê-ri NHL xoắn ốc nội tuyến từ SITI, kết hợp hiệu quả cao, thiết kế linh hoạt và nhiều tỷ số với độ tin cậy tối đa trong nhiều ứng dụng và ngành công nghiệp. Sê-ri MNHL/NHL bao gồm 10 kích cỡ, trong 2, 3 hoặc 4 giai đoạn thu gọn. Nó có tùy chọn 3 phiên bản đầu vào và 4 phiên bản đầu ra.

M-BH

Hộp số xoắn ốc góc phải và động cơ bánh răng từ SITI, duy trì hiệu suất cao và độ tin cậy, đồng thời phù hợp với không gian nhỏ gọn. Thiết kế bằng gang bền bỉ của Sê-ri MBH/BH đáp ứng nhu cầu của tất cả các loại ứng dụng hạng nặng. Nó có 9 kích cỡ, nhiều tỷ lệ khác nhau và có 4 phiên bản đầu vào và 4 phiên bản đầu ra.

M-PD / RP2

Hộp số xoắn ốc song song đặt lệch của SITI kết hợp hiệu quả và độ tin cậy của hộp số xoắn ốc nội tuyến, với lợi ích của việc lắp trục. SITI cung cấp hai thiết kế khác nhau cho thiết kế giá đỡ trục xoắn ốc. Cả hai đều cung cấp một loạt các tỷ lệ, với nhiều kích cỡ, mặt bích đầu ra hoặc cánh tay mô-men xoắn và tùy chọn dừng lùi bên trong, để đáp ứng nhu cầu của các ứng dụng công nghiệp.

Những lợi ích Động cơ hộp số giảm tốc STTI

Nhỏ gọn & Trọng lượng nhẹ

Hiệu quả cao

Tuổi thọ dài

hoán đổi cho nhau

Thiết kế linh hoạt

Linh hoạt

Lên đến 10 kích cỡ

Đầu vào nội tuyến & góc phải

Trục gắn hoặc trục rắn

Gắn chân hoặc mặt bích

Hiệu suất

Công suất đầu vào = 0,25-390 HP

Mô-men xoắn đầu ra = 787 – 123.900 lb. inch

Tỷ lệ = 7:1 – 226:1

Các ứng dụng

bao bì

Xử lý nước

Sản phẩm lâm nghiệp

Xử lý vật liệu

máy bơm

Cẩu & Palăng

Để biết thêm thông tin về Bộ truyền động trục vít SITI việt nam, động cơ giảm tốc SITI, hộp số SITI việt nam, đại lý SITI việt nam, SITI Worm Gearboxes, SITI Planetary Gearboxes, SITI Bevel / Helical Gearboxes, SITI Variators, SITI Special Gearboxes, Bộ truyền động trục vít SITI, Động cơ hộp số giảm tốc STTI,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét